Honda Civic 2016

Honda Civic 2016

=================================================================

giá xe Honda Civic 2016


NEW HONDA CIVIC 2016 - Nâng tấm phong cách


TRẢI NGHIỆM XỨNG ĐÁNG

Không chỉ kế thừa những ưu điểm nổi bật của người tiền nhiệm. Honda Civic 2016 nay còn hoàn thiện hơn với nhiều cải tiến đột phá thỏa mãn mọi mong chờ.Đó là sự chau chuốt toàn diện của phần ngoại thất cho đến những trang bị tiên tiến cùng phần nội thất xe được thiết kế sang trọng, tinh tế. Tấ cả nhằm đem lại một trải nghiệm xứng đáng cho những ai khát khao sự hoàn hảo và tự do.


THIẾT KẾ KHƠI KHAO KHÁT

Honda Civic 2016 mang đền một diện mạo cuốn hút nhờ sự giao thoa tài tình giữa những đường nét đậm chắc, mạnh mẽ đầy tính thể thao cũng những đường viền mạ crom sắc sảo, sang trọng sãn sàng khơi dậy ước muốn sở hữu mãnh liệt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


NGOẠI THẤT HONDA CIVIC 2016 CẢI TIẾN, PHONG CÁCH HOÀN THIỆN

Ngoại thất Honda Civic 2016 mang đến sự tự hào cho chủ nhân của nó nhờ thiết kế thể thao và mang đậm phong cách tương lai.Cụm đèn trước HID sắc sảo, tích hợp cảm biến tự động điều chỉnh góc chiếu sáng. Lưới tản nhiệt kiểu tổ ong được điểm xuyết bằng thanh crom sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế.


Nội thất Honda Civic 2016 :

Là kết tinh của những chi tiết được thiết kế đơn giản hài hòa nhưng độc đáo, tạo ra một không gian riêng biệt. Hơn nữa, những trang bị tiện nghi tân tiến giúp bạn làm chủ hành trình cũng như thỏa mãn các nhu cầu giải trí theo cách sinh động nhất. Tất cả làm cho mỗi phút giây của bạn trên xe trở nên thú vị bất tận.

TÍNH NĂNG HONDA CIVIC 2016

Bao gồm : HỆ THỐNG DISPLAY AUDIO 2.0 TRẢI NGHIỆM BẤT TẬN, Hệ thống hiển thị thông minh I-MID, ECO ASSIT, ECON MODE

Hệ thống an toàn của Honda CIVIC 2016


Thông minh, năng động và chắc chắn, bản sắc và những tính cách đó của bạn chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi làm nên một hệ thống an toàn cho Honda Civic 2016.Nhờ đó, bạn luôn cảm thấy yên tâm và chắc chắn trong mọi cuộc hành trình.


Để biết thêm chi tiết về xe Honda City 2016 xin quý khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ PHƯỚC THÀNH
CÔNG TY TNHH TMDV ÔTÔ TÂY SÀI GÒN
Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM.
Điện Thoại: 0908 653 888 – Mr Vinh
(Tận tâm, nhiệt tình & uy tín)
Website: www.hondasaigon.com.vn
Mail: giaxehonda@gmail.com

Đăng nhận xét